lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

หลีกเลี่ยง SEO ข้อผิดพลาดในระหว่างการเพิ่มประสิทธิภาพอัตราการแปลง

ritzyshi
ในท้ายที่สุดเราส่วนใหญ่จะเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของเราสำหรับเครื่องมือค้นหาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายขอบเขตการเข้าชมไซต์ เป้าหมายของเราคือการสมัครรับจดหมายข่าวการสร้างโอกาสหรือการขายส่วนใหญ่เราพยายามที่จะทำให้การเข้าชมไซต์อินทรีย์ที่เรามีโอกาสได้รับผลกระทบมากขึ้น การเพิ่มประสิทธิภาพอัตราการแปลงคือการทดสอบหน้าเว็บไซต์เพื่อปรับปรุงอัตรา Conversion ของไซต์ด้วยการค้นหาทั่วไปมักจะเป็นตัวผลักดันการเข้าชมเว็บไซต์เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าชมเว็บไซต์เมื่อไปถึงไซต์เพื่อเพิ่ม ROI จากการเข้าชมอินทรีย์ แต่มีข้อผิดพลาดหลักสามข้อที่คุณควรหลีกเลี่ยง ขณะที่คุณเพิ่มประสิทธิภาพอัตราการแปลงไซต์ไม่เลอะ SEO ของคุณในกระบวนการ! Pitfall # 1: การสร้างเนื้อหาที่ซ้ำกัน หากคุณกำลังดำเนินการทดสอบมาตรฐาน A B ซึ่งคุณกำลังทดสอบการจัดวางหน้าเว็บหนึ่ง ๆ กับอีกหน้าหนึ่งคุณอาจมีหน้าเว็บสองหน้าที่แยกกันโดยใช้ URL ที่แยกจากกันซึ่งคุณกำลังทดสอบ: "หน้า A" และ "หน้าบี" หากคุณกำลังใช้เครื่องมือเช่นการทดสอบของ Google Analytics หน้า A จะเป็นรหัสที่เลือกว่าจะให้หน้าเว็บรุ่นใดที่ผู้เข้าชมเห็นการเปลี่ยนเส้นทางบุคคลนั้นไปยัง Page B ในบางสถานการณ์ โดยรวมเป็นระบบที่ดีเยี่ยม - ยกเว้นเมื่อพิจารณา SEO สำหรับหน้านั้น หลายครั้งเนื้อหาสำหรับหน้า A และหน้า B อาจเหมือนกันโดยมีรูปแบบหรือภาพที่แตกต่างกันไป การทดสอบประเภทนี้สามารถนำไปสู่การซ้ำเนื้อหาที่แสดงอยู่ในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาโดยบังเอิญเพราะเครื่องมือทดสอบจำนวนมากซึ่งรวมถึงการทดสอบของ Google Analytics จะไม่บล็อกเครื่องมือค้นหาโดยอัตโนมัติจากการจัดทำดัชนีหน้าทดสอบ นั่นหมายความว่ามีโอกาสที่คุณจะสามารถมีหน้าเดียวกันได้สองครั้งโดยมีเนื้อหาเดียวกัน Pitfall # 2: การลบหน้าโดยไม่ได้ตั้งใจในการทดสอบอื่น ๆ คุณอาจกำลังปรับเส้นทางใหม่ที่ผู้เข้าชมทำผ่านไซต์ เราได้ทำการทดสอบบนเว็บไซต์ของฉันเองเมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อลดจำนวนขั้นตอนสำหรับผู้เข้าชมเพื่อเข้าถึงเนื้อหาที่เฉพาะเจาะจงลดการคลิกไปยังหน้าเว็บที่ไม่เกี่ยวข้องอย่างไรก็ตามในการทดสอบเช่นนี้การลบหน้าเว็บออกจากเส้นทางระหว่างการทดสอบอาจเป็นการลบออกจากเครื่องมือค้นหาโดยไม่ได้ตั้งใจตัวอย่างเช่นในกรณีของไซต์ของฉันเองหน้าเว็บในระหว่างนั้นได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับคำหลักบางคำ จะเกิดอะไรขึ้นกับหน้าเว็บเหล่านั้นหากไม่ได้รวมอยู่ในเส้นทางทดสอบ หากคุณไม่ระมัดระวังเช่นเดียวกับหลุมอันดับที่ 1 พวกเขาสามารถหายไปจากมุมมองได้หากบอทค้นหาไม่สามารถหาได้อย่างง่ายดาย Pitfall # 3: มีการจัดอันดับหน้าไม่ถูกต้อง ถ้าคุณใช้การทดสอบระยะยาวนี้อาจเป็นปัญหาได้ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหน้าทดสอบกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นด้วยลิงก์ขาเข้ากว่าหน้าเดิม ในทางที่ดี! แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหน้าทดสอบไม่ได้แปลงเป็นอย่างดี นั่นอาจเป็นปัญหาได้ โซลูชันทั้งหมด 3 ข้อผิดพลาด: แท็ก Canonical & amp; 301 การเปลี่ยนเส้นทางเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นเหล่านี้สำหรับ SEO ในระหว่างการทดสอบฉันขอแนะนำให้ใช้แท็กบัญญัติแท็กบัญญัติคือหนึ่งในแอ็พพลิเคชัน SEO ที่ฉันชอบมากที่สุดคุณสามารถให้เครดิต SEO สำหรับหน้าเว็บหนึ่ง ๆ ให้กับหน้าเว็บเดียวกันในขณะที่หลีกเลี่ยงการใช้การเปลี่ยนเส้นทาง รักมัน! ดังนั้นในขณะที่คุณกำลังทดสอบอย่าลืมเพิ่มแท็กบัญญัติลงในรุ่น B - เวอร์ชันที่คุณทดสอบกับต้นฉบับ เมื่อผู้ชนะพบในการทดสอบของคุณคุณสามารถลบแท็กบัญญัติจากหน้า B ถ้าหน้า A เป็นผู้ชนะให้สร้างการเปลี่ยนเส้นทาง 301 สำหรับ Page B ชี้ไปที่หน้า Aในกรณีนี้การสร้างการเปลี่ยนเส้นทาง 301 สำหรับเวอร์ชันทดสอบช่วยให้มั่นใจได้ว่าหากผู้เข้าชมใดเชื่อมโยงหรือบุ๊กมาร์กหน้า B ระหว่างการทดสอบพวกเขา (และบอทค้นหา) จะถูกเปลี่ยนเส้นทางไปที่หน้า A. ถ้าหน้า B เป็นผู้ชนะคุณจะต้องสร้างการเปลี่ยนเส้นทาง 301 จากหน้า A ไปยังหน้า B ระบุว่าหน้า A เป็นข้อความเดิมและอาจมีการจัดอันดับการค้นหาหรือลิงก์ขาเข้าสิ่งสำคัญคือต้องเก็บค่านั้นไว้และตอนนี้ ส่งให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในหน้าเว็บใหม่ ความคิดเห็นบางส่วนในข้อนี้ จี้อาจจะเป็นของผู้เขียนผู้เข้าพักและไม่จำเป็นต้อง Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง SEO
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

Recent Topics

CATEGORY

CONTACT US

(085)1400777

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม70,937 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด27,109 ครั้ง
เปิดร้าน9 พ.ย. 2555
ร้านค้าอัพเดท21 ส.ค. 2561
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก